Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Tôi đọc sách

Hẳn là bạn đã nghe rất nhiều về tác dụng của sách rồi nhỉ, tôi cũng không ngoại lệ. Nào là sách là tri thức nhân loại, sách chưa đựng tâm hồn của tác giả, đọc 1 quyển sách là biết thêm 1 đời người. làm sao khi kết thúc một đời người ta biết được 10.000 cuộc đời khác. Thật ra, tất cả những điều trên là đúng, nó đúng như một chân lý. Tôi nhớ đến kiện hàng đầu tiên mà tôi nhậ được trên tiki.vn là sách, 2 cuốn thôi: tác dụng nấm linh chi; 07 thói quen của bạn trẻ thành đạt"Tôi ngấu nghiến 2 cuốn sách này mà quên đi thời gian và  cả hai cuốn sách đó mang lại cho tôi một tâm hồn như bây giờ


Tác dụng của nấm linh chi:

Tôi mua cuốn này với giá chưa đến 1 bữa sáng,. Tôi cũng chả nhớ nguyên do gì mình lại mua nó mà không mua một cuốn khác, tôi chỉ nhớ là mình đã bỏ ra 15 phút để đọc xong nó và nó mở ra cho tôi một cơ duyên, một cơ duyên về sự nghiệp mà tôi đang có. Tình cờ phát hiện ra dược tác dụng nấm linh chi cộng với việc tôi khá hứng thú với việc kinh doanh, thế là nấm linh chi Mộc Thảo ra đời.
Gặp rất nhiều khó khăn về khởi nghiệp (sau này sẽ kể với các bạn sau) đến giây phút này tôi ngạc nhiên là mình đã mạnh mẽ và giỏi hơn rất nhiều và tôi tự hào vì điều đó

07 thói quen của bạn trẻ thành đạt

Đây là  cuốn sách gối đầu giường trong quãng thời gian tôi gặp khó khăn, và đúng nghĩa là gối đầu giường, ngấu nghiến đọc đi đọc lại, đọc trước khi ngủ, đọc sau khi thức dậy, đọc mỗi lúc minh thấy mất cân bằng. Nội dung của sách xoay quanh 5 chữ "sức mạnh của thói quen" và chỉ cần có vậy tôi đã tôi luyện cho mình những thói quen tốt cho bản thân (dậy sớm, tập tành kinh doanh, mạnh mẽ sau nỗi đau, đứng lên sau vấp ngã.....)
Hôm nay là cuối tuần và trời mưa bão - cơn bão số 13. Tôi ngồi đây vẫn là những cuốn sách cũ, chỉ khác là tôi là lớn hơn rồi. Cảm ơn cuộc đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét