Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

SEO!

Có ai nói với tôi là SEO cũng giống như làm thể hình vậy. Thấy cũng đúng nay share lại cho các bạn để biết SEO nó có niềm vui gì

SEO-er giống như huấn luyện viên, còn trang web thì ỏng ẹo như người mới tập. Không phải trang web nào cũng có những nội dung cơ bảng để có thể lên top, cũng giống như không phải tạng người nào cũng tập nhanh lên cơ. Có những website on page yếu kém, nội dung thì rời rạc, các link nội bộ thì không liên kết vói nhau. Muốn SEO lên top thì gần như đập người để xây lại vậy khổ vô cùng, ấy vậy mà có dám tăng phí dịch vụ lên đâu, cứ lẳng lặng, gặp web tốt thì hí ha hí hửng, web xấu thì ngậm đắng nuốt cay cho xong chuyện.

SEO-er phải kiên trì với người tập. Với lý do như trên đã trình bày, không phải là ngày một ngày hai là có thể lên top, để lên được top cần sự quyết tâm cao độ cùng sự hợp tác của các bên. Kiên trì nhiều khi còn thấy nó như là cố chấp. Biết là từ khóa đó không thể nào lên được mà vẫn cố gắng. Đôi khi bị lỗ mà vẫn phải làm vì khách.

SEO-er phải đầu tư rất nhiều, dàn máy tính để có thể SEO ngót nghét 10 triệu. cái đầu chiến lược, cũng như là tinh thần thép, tất cả phải được đầu tư lâu dài, lơ là một chút là bị thụt lùi. Nhiều khi, thấy bạn bè mình đi đây đi đó, học này học nọ mình cũng tủi, nhưng mà biết sao được, đầu tư hết một đống rồi cũng phải có gắng mà theo.

Cũng chia sẻ đôi chút về dự án mà tôi theo đuổi, nó là SEO từ khóa nấm linh chi lên top. Ấp ủ một giấc mơ lớn về một thế giới an toàn và có sức khỏe. Đó là cách mà tôi đã và đang làm, biết là khó, biêt là công gia nhưng việc này làm toi vui rất nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét