Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Làm sao sống hạnh phúc

Có người nói với tôi rằng, tác dụng của cuộc sống này như tácdụng nấm linh chi vậy. Cuộc sống mang cho ta quá nhiều công dụng mà ta không thể ngờ được.

Tác dụng được sống: 

Mỗi ngày mới thức dậy, thấy tim minh vẫn còn rộn ràng thấy được màu xanh của chiếc lá, hít được không khí lành lạnh buổi sáng, đó chính là hạnh phúc. Còn gì vui bằng việc được hưởng cái sự an nhiên đến lạ thường như vậy. Có người sinh ra trong thời kì khó khăn, không lấy một ngày yên ổn, hở 1 chút là đạn bắn hở chút là dịch bệnh, sống sao cho vừa lòng mình.

Tác dụng của cười: 

Người ta bảo rằng cười làm mình vui hơn, nhiều người hồ nghi:” cha mẹ chết đi,cười có vui được không” Câu trả lời là không. Nhưng ít nhất bạn không cảm thấy tồi tệ bằng việc cứ khóc lóc ỷ ôi, người khác nhìn vào lại khóc lóc ỷ ôi, buồn rồi cũng qua, quan trong là vẫn cười với mình rằng “mọi chuyện đều ổn”

Tác dụng của yêu thương: 

Nó giống như một hiệu ứng lan tỏa, yêu một người rồi ta yêu tương ta lại, rồi người ta lại yêu thương những người xung quanh và rồi mọi thứ cứ như vậy cho đến khi mình xung quanh mình tràn ngập sự yêu thương.

Tác dụng nấm linh chi:

 Như bao thứ tồn tại trên thế giới, nấm linh chi cũng có tác dụng riêng của nó, giúp bạn khỏe hơn, minh mẫn hơn, và có được những điều kiện để có thể yêu thương nhiêu hơn. Đừng ngại khi thấy giá mà không mua nấm linh chi mà dùng thử. Bạn sẽ ngạc nhiên về sản phẩm Mộc Thảo của chúng tôi đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét