Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Love

I love and I love and I lost you, I love and I love and I lost you... And it's hurt like hell......
Nếu như tình yêu là một điều gì đó đơn giản như một cộng một bằng hai thì mọi thứ đã trở nên dễ hiểu và đơn giản hơn nhiều và cũng chính vì vậy mọi thứ sẽ nhàm chán hơn. 

Yêu là một dạng cảm xúc đặc biệt, không thể đong đếm cũng không biết được lý do tại sao người ta vì yêu mà có thể hi sinh mọi thứ, không ít những câu chuyện xung quanh chữ "yêu" mà làm tất cả, hy sinh mọi thứ. Có câu "yêu là khi bạn không còn gì trong tay, nhưng bạn vẫn muốn cho người ta những gì còn lại". Những cảm xúc hoang lạc, đơn giản đến phức tạp tất cả đều là yêu.

Đã bao giờ bạn đứng trước gương mà rớt nước mắt chưa. Vì cảm giác cô đơn cứ xáo động ôm trọn lấy mình mà mình không có cách nào để thoát được, tự mình yên phận và cam chịu nỗi cơ đơn tuyệt cùng. Đã bao giờ bạn đi trên một con đường cuối chiều đầy năng và gió tự cảm thấy hạnh phúc với bản thân mà không cần một nhịp đập của trái tim nào khác. Yêu có rất nhiều cung bậc cảm xúc, và ai khi đọc được những dòng này hẳn cũng đã trải qua cái gọi là yêu.

Có người yêu bạn đời của mình, có người yêu gia đình, có người yêu Việt Nam, yêu quê hương. Riêng tôi, tôi yêu cả nấm linh chi nữa. Trải qua những giông tố đầu đời, đi những bước đi non dại, bị lừa nhiều, lộc thì ít, vất vưỡng qua từng ngày, nhưng khi nhìn thấy được những gì tôi đã cố gắng, chặng được tôi đi qua với nấm linh chi, tôi thật sự biết ơn những gì mà công dụng nấm linh chi mang lại.

Trải qua cơn bạo bệnh mà nấm linh chi đồng hành cùng tôi. Trải qua cuộc sống khó khăn mà nấm linh chi đã cùng tôi trả từng món nợ. Tôi cảm ơn nó (có vẻ như là cảm ơn lý tưởng của mình) và biết ơn đến những gì xung quanh mình, gia đình, bạn bè, người đồng hành.

Tôi cũng từng trải qua một mối tình khắc cốt ghi tâm, tôi biết yêu và được yêu, rồi mối tình tan vỡ, tôi chẳng có gì ngoài lý tưởng sống của mình - "nấm linh chi".
Tôi phải biết ơn khi mỗi sáng tôi thức dậy tôi còn thấy tim mình vẫn đang thổn thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét