Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ám ảnh!

Bạn đã bao giờ bị ám ảnh chưa, cái kiểu ám ảnh mà bạn không thể làm gì khác để ngắt được. Tôi đã và đang trải qua cảm giác kinh khủng đó. Không đơn thuần chỉ là một giấc mơ, mà là một giấc mơ đầy mộng mị và uất hận.


Tôi cũng như bao người, muốn yêu và được yêu. Người ta tàn nhẫn với tôi tới mức chấp nhận lời thương yêu của tôi và bỏ lơ tình yêu đó. Tự dằn vặt bản thân, tự ngụy biện rằng người ta bận và chưa có thời gian cho bản thân, đã như vậy suốt 6 tháng. Tôi như người ngủ mê, nửa tỉnh nửa thức. Cứ thế mà "yêu" trong mù mờ.
Tôi nhớ hôm đó tôi chạy quảng cáo về tác dụng nấm linh chi, nhận được tin nhắn là người ta không còn quen tôi nữa, mà muốn rời bỏ vó lý do: Em đã có tình yêu mới. Thật nực cười. Không còn nói gì được.
Mọi chuyện chưa kết thúc tại đó. Ban ngày tôi đi làm việc - bán nấm linh chi. Cuồng say trong công việc, không còn lo lắng gì, có lúc đã từng nghĩ mình có thể quên được hình bóng người đó.
Nhưng không.
Những giấc mơ với hình ảnh của người đó cứ liên tục ám ảnh tôi, không thể làm gì khác để dập tắt hình ảnh đó, đêm nào cũng mộng mị, nướt mắt rơi liên tục, tim đập thổn thức. Sáng tỉnh dậy mà ngỡ mình vừa trải qua một cơn bĩ cực với những điều ám ảnh.
Được biết là  tác dụng nấm linh chi có thể giúp tôi an thần, giờ bản thân cũng chỉ còn cách này để an giấc.
Chờ một ngày an yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét