Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Tác dụng nấm linh chi với cuộc sống thường ngày

Nấm linh chi thì làm được gì? Hẳn là bạn đã nghe rất nhiều về tác dụng nấm linh chi- thần dược, thuốc quý, thảo mộc, tiên thảo. Nhưng bạn có biết nấm linh chi còn có một công dụng nữa là gì không.

Đó chính là khởi nghiệp.


Câu chuyện bắt đầu khi tôi thấy được sức khỏe của những người mình biết càng ngày càng đi xuống. Và biết gì không, nguyên nhân lớn nhất xoay quanh hai chữ: "sức khỏe". Nhìn tới nhìn lui, sức khỏe của con người không mua được bằng tiền. Chẳng ai ra bệnh viện và chợ nói là bán cho hai chục ngàn sức khỏe. Thậm chí sức khỏe cũng không tự nhiên mà tới, mà phải rèn luyện.
Từ đó tôi nhận thấy cần làm gì đó để mọi người tốt hơn. Nghiên cứu, cần mẫn, chăm chỉ, thoát khỏi vòng an toàn, tôi đã tìm ra được một cách tương đối dễ thực hiện và hữu ích - sử dụng nấm linh chi. Tác dụng nấm linh chi với sức khỏe là vô vàng, không gì sánh được. Thế là tôi trồng nấm, giới thiệu đến bạn bè, người thân mình, họ sử dụng và yêu thích rồi lại trồng lại bán, cứ thế.
Tôi lại nhìn thấy nếu được làm mình thích và kết hợp với một vài thứ mình có thể kiếm được một khoảng kha khá. Thế là câu chuyện nấm linh chi Mộc Thảo ra đời. Đọc hơn 200 cuốn sách về kinh tế, bán hàng, tìm kiếm khách hàng. Tôi đang xây dựng giấc mơ của mình "mang Mộc Thảo đến với mọi người".
Con đường còn dài và khó khăn. Sắp đến sẽ có bài viết về cách dùng nấm linh chi và tác dụng nấm linh chi với cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét