Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Tác dụng của cây hồng môn

Cây hồng môn hay còn gọi là cây vĩ đỏ. Là một loài cây được ưa chuộng làm cây cảnh để trong nhà. Cây này mang lại nhiều công dụng cho cuộc sống thường ngày và lợi ích về sức khỏe

1. Về mặt sức khỏe

Cây hồng môn giống như cây trầu bà và nhiều loại cây phong thủy để trong nhà khác. Được coi là một loại cây có khả năng hút chất độc. Hồng môn là cây được trồng nhiều trong nhà để thanh lọc không khí. Hồng môn hút chất độc trong không khí thông qua quá trình quang hợp. Cây sẽ hút chất độc và tích tụ trong cây, cho nên cây hồng môn trung bình sẽ sống được 3 - 4 năm.

2. Về mặt nội thất

Nếu như bạn là một người chân chính sưu tập các món vật dụng để trang trí nhà cửa thì cây hồng môn là một lựa chọn không thể thiếu trong nhà. Cây hồng môn là một cây ưa mát, tức là nó phát triển tốt nhất trong điều kiện ánh sáng khuếch tán, đây là lý do nó là cây phong thủy để trong nhà được ưa chuộng nhất. Điều kiện nuôi trồng đơn giản, kết hợp với khả năng chống chịu bệnh tật và vẻ đẹp của hoa hồng môn. Cây này sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

3. Về mặt phong thủy

Đôi với cây hồng môn thì công dụng tốt nhất của nó là làm cây phong thủy. Lý do để mọi người ưa chuộng nó là vì cây hoa tượng trưng cho sự vươn lên thẳng và đơm bông rực rở. Mang lại một khí thế hừng hực như một ngọn lửa. Ở phía dưới là lá màu xanh, biểu trưng cho sự thanh mát nâng đở ngọn lửa cháy rực hơn. Cây hồng môn là cây dùng để cân bằng âm dương, hài hòa về phong thủy.

4. Về mặt kinh tế

Được biết cây hồng môn tại vườn thì được thu mua với giá từ 6,000 đến 7,000 một thiên (1 cành). Với năng suất 3000 bông/1 sào/ 1 tháng. Doanh thu ước tính gần 20 triệu cho một tháng. Đây là một con số ai cũng mơ ước. Việc đầu tư vào trồng cây hồng môn công nghệ cao, mang lại nguồn lợi lớn, giúp đỡ bà con nông dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét